Business

சுவிகி, சொமடோ விலைவாசி உயர்வு; ஆன்லைன் உணவு விநியோகம் அதிகமாகும்

சுவிகி மற்றும் சொமடோ போன்ற உணவு விநியோக செயலிகள் தங்களின் பிளாட்பார்ம் கட்டணங்களை உயர்த்தியுள்ளன, ஒவ்வொரு ஆர்டருக்கும் கட்டணத்தை 20% அதிகரித்து ரூ. 6 ஆக உயர்த்தியுள்ளது. முதலில் டெல்லி மற்றும் பெங்களூருவில் அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட இந்த கட்டணம், இந்த இரு பிளாட்பார்ம் சந்தா திட்டங்களைப் பயன்படுத்துகிறவர்களுக்கான உறுப்பினர் திட்டங்களைப் பெறுவதில் இருந்து விடுபடுவார்கள்.

பிளாட்பார்ம் கட்டணம் என்பது விநியோக கட்டணம், சரக்கு மற்றும் சேவைக் கட்டணம் (GST), உணவக கட்டணங்கள் மற்றும் கையாளும் கட்டணங்கள் போன்றவற்றிலிருந்து வேறுபட்ட கட்டணமாகும். இந்த பிளாட்பார்ம் கட்டணம் நேரடியாக நிறுவனங்களின் வருவாய் மற்றும் செலவுக் கையாளுதல் முயற்சிகளுக்கு பங்களிக்கிறது. இந்த உயர்ந்த பிளாட்பார்ம் கட்டணம் மற்ற நகரங்களுக்கும் விரைவில் கொண்டு வரப்படும்.

Swiggy மற்றும் Zomato போன்ற நிறுவனங்கள், அவர்களின் வருவாய் மற்றும் செலவுக் கையாளுதலை மேம்படுத்தும் முயற்சியின் ஒரு பகுதியாக, இந்த கட்டண உயர்வை அமல்படுத்துகின்றன. இது நிறுவனங்களுக்கு மேலும் நிதி ஆதரவை வழங்கும், மேலும் அவர்கள் நவீன தொழில்நுட்ப மேம்பாடுகளை மேற்கொள்வதற்கும், சேவையின் தரத்தை உயர்த்துவதற்கும் உதவும்.

அதிக விலைகோரிக்கை, வாடிக்கையாளர்கள் மீது ஒரு சிறிய நிதியியல் சுமையை ஏற்படுத்தலாம், ஆனால் அவர்கள் பெறும் சேவையின் தரத்தை மற்றும் வேகத்தை அதிகரிக்கும். இது உணவகங்கள் மற்றும் விநியோக நிறுவனங்கள் இரண்டும் இணைந்து வேலை செய்ய ஒரு வாய்ப்பை உருவாக்குகிறது, மேலும் அவர்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு மிகவும் விரைவான மற்றும் சிறந்த சேவையை வழங்க முடியும்.

அடுத்தடுத்த நகரங்களுக்கும் இந்த கட்டண உயர்வு விரைவில் அமல்படுத்தப்படும், மேலும் வாடிக்கையாளர்கள் அவர்களின் உணவுப் பரிமாணங்களை மேம்படுத்தும் விலையில் சிறிய மாற்றத்தை காணலாம்.